พัทยาแกรนด์เซลล์ 2011 ลดทั้งเมืองสูงสุด 70%

เมืองพัทยา ดึงสายการบินแอร์เอเชีย ภาครัฐและเอกชน เปิดแคมเปญที่ทุกคนรอคอย PATTAYA GRAND SALE 2011 เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง ลดกระหน่ำสูงสุด 70% ทั้งห้องพักโรงแรม สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร แพคเกจสปาและหลากหลายกิจกรรมท่องเที่ยว ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเที่ยวสุดคุ้มที่พัทยา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน ด้านสายการบินแอร์เอเชียเชื่อมั่นช่วยดึงนักท่องเที่ยว เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางสู่พัทยาได้เต็มที่ ผ่านการประชาสัมพันธ์ข่าวสารทั้งสื่อบนเครื่องบิน และกิจกรรมร่วมสนุกสำหรับผู้โดยสาร

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า พัทยาเป็นเมืองเศรษฐกิจท่องเที่ยวของไทย ที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยจุดเด่นของพัทยาที่มีการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีกิจกรรมท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และหลากหลาย สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ จึงทำให้ปีหนึ่งๆ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติแวะเวียนมาเที่ยวพัทยาต่อเนื่อง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการจ้างงานอย่างดี

“แคมเปญ ‘PATTAYA GRAND SALE 2011’ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่นักท่องเที่ยวทุกคนรอคอย เพราะสามารถเที่ยวพัทยาได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในรอบปี ไม่ว่าจะแบบเที่ยววันเดียว หรือการเที่ยวพักผ่อนระยะเวลานาน เพราะทุกโรงแรมหรือร้านค้าร้านอาหารต่างๆ ตั้งใจคืนกำไรนักท่องเที่ยว โดยลดสูงสุดถึง 70%” นายอิทธิพลกล่าว

ทั้งนี้โรงแรมและกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ของงานพัทยาแกรนด์เซลล์ปีนี้ จะเน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวของพัทยา เช่น โรงแรมห้องพักที่หลากหลายสไตล์ กิจกรรมกีฬา แพคเกจสปา นวดไทย อาหารทะเลที่สดและอร่อย การช้อปปิ้งต่างๆ ที่ครบครัน เรียกว่ามาพัทยาที่เดียวเที่ยวคุ้มแน่นอน

โดย “PATTAYA GRAND SALE 2011” ปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างดี ในการกระตุ้นการท่องเที่ยวของพัทยาให้ครึกครื้นคึกคัก ทั้งจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา และชมรมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงปลายเดือนกันยายน สามารถตรวจสอบข่าวสารความเคลื่อนไหว รวมทั้งส่วนลดโรงแรม ร้านค้าต่างๆ ได้แล้วที่ www.trip2pattaya.com

ด้านนายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียตั้งใจสนับสนุนงานพัทยาแกรนด์เซลล์ 2011 เต็มที่ ด้วยเราเห็นว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความพร้อมมากที่สุด สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ง่ายจากกรุงเทพฯ โดยนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เดินทางทางเครื่องบินมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายๆ สู่พัทยา ด้วยรถยนต์ไม่ถึง 2 ชม. ทั้งนี้สายการบินแอร์เอเชียร่วมกับ บ.รถรุ่งเรือง จำกัด (Roong Reuang Coach Co.,Ltd) บริเวณชั้น 1 ให้บริการผู้โดยสารในราคาประหยัดด้วย โดยรถจะออกจากสนามบินทุกชั่วโมง เดินทางสู่พัทยาเหนือและหาดจอมเทียน

“ด้วยเส้นทางและเที่ยวบินที่หลากหลายของแอร์เอเชีย เราจะดึงนักเที่ยวจำนวนมากเข้ามาที่ประเทศไทย โดยเฉพาะที่สุวรรณภูมิ ทั้งนี้เรามีเสน่ห์ร่วมที่สำคัญคือความประหยัดคุ้มค่า เมื่อเดินทางกับแอร์เอเชีย นักท่องเที่ยวก็จะมีเงินไว้ใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น และเมื่อจัดงานพัทยาแกรนด์เซลล์ 2011 ก็ยิ่งตอกย้ำความคุ้มค่า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญทำให้นักท่องเที่ยวพักอยู่ที่ไทยนานขึ้น ช่วยสร้างรายได้ภาคการท่องเที่ยวให้กับประเทศในช่วงไตรมาสที่สามนี้”

เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงานพัทยาแกรนด์เซลล์ 2011 แอร์เอเชียจึงร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณาภายในเครื่องบินใหม่ของแอร์เอเชีย ซึ่งถือว่าตรงกลุ่มเป้าหมาย เพราะวันหนึ่งๆ จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติรับทราบข่าวสาร และสามารถตัดสินใจเดินทางเที่ยวพัทยาได้ง่ายๆ ทันที นอกจากนี้บนไฟท์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วไปยังมีโอกาสร่วมสนุกกับเกมชิงรางวัลบนเครื่องแอร์เอเชียอีกด้วย โดยรางวัลต่างๆ เป็นแพคเกจโรงแรมที่พักที่พัทยา ซึ่งทุกๆ โรงแรมก็ให้การสนับสนุนอย่างดี ทั้งนี้กิจกรรมลุ้นรางวัลนานจนถึงเดือนกันยายน