โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเดือนธันวาคม 2554

กลุ่มโรงแรมอิสตินและอิสตินเรสซิเดนซ์ รุกหน้าเปิดโรงแรมใหม่ระดับพรีเมียม “โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ” โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนสายเศรษฐกิจใจกลางเมือง บนถนนสาทร เป็นเจ้าของโดยบริษัท บีมีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด และบริหารงานโดยบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด กำหนดการเปิดให้บริการเดือนธันวาคม 2554 นี้

โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ จะพร้อมให้บริการด้วยห้องพักจำนวน 390 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และโดดเด่นด้วย ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยสะพานเชื่อมต่อโดยตรงจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ เข้าสู่ตัวโรงแรม ทำให้โรงแรมฯเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหาที่พักใจกลางเมืองและเดินทางในเมืองหลวงได้อย่างสะดวก อีกทั้ง โรงแรมฯอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา จุดชมวิวและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีอีกด้วย

“โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดของกลุ่มโรงแรมอิสตินและอิสตินเรสซิเดนซ์ ซึ่งถือเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว เหนือระดับด้วยที่ตั้งที่ดีเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางทั้งกลุ่มที่เดินทางมาเพื่อพักผ่อนและกลุ่มนักธุรกิจ แต่อย่างไรก็ดี เรายังคงเน้นการนำเสนอห้องพักในราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพการบริการที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของเราตลอดมา” มร.จอห์น เวสโทบี้ กรรมการผู้จัดการ ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด และ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ กล่าว

“ด้วยความเพียบพร้อมทั้งด้านบริการและที่ตั้งทำให้เรามั่นใจอย่างมากว่า โรงแรมฯแห่งนี้จะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งทางการตลาดของเราในกลุ่มงานประชุมและสัมมนา (MICE) ซึ่งเราประสบความสำเร็จอย่างมากกับโรงแรมอิสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ ประกอบกับกรุงเทพฯมีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก ด้วยปัจจัยดังกล่าว โรงแรมฯนี้จะเป็นความสำเร็จขั้นต่อไปของกลุ่มโรงแรมอิสตินและอิสตินเรสซิเดนซ์อย่างแน่นอน” จอห์นกล่าวสรุป

โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักจำนวนทั้งหมด 390 ห้อง แบ่งเป็น ห้องซูพีเรีย 322 ห้อง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟซูพีเรีย 35 ห้อง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟดีลักซ์ 30 ห้อง และห้องสวีท 3 ห้อง โดยมีขนาดตั้งแต่ 32 ถึง 78 ตารางเมตร จากห้องพักทุกห้องสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาหรือวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองกรุงเทพ

ผู้เข้าพักห้องระดับเอ็กเซ็กคูทีฟจะได้รับบริการพิเศษ อาทิ เช็คอินและเช็คเอาท์อย่างเป็นส่วนตัว บริการอาหารเช้า ชายามบ่าย ค็อกเทลช่วงเย็น อาหารว่างคานาเป ชา กาแฟ และเครื่องดื่มตลอดวัน ณ เอ็กเซ็กคูทีฟเลาจน์ ชั้น 32 นอกจากนี้ โรงแรมมีบริการ “แฟมิลี่ฟลอร์” หรือชั้นสำหรับครอบครัว และ “ห้องเพลย์รูม” ซึ่งมีเครื่องเล่นและเกมส์มากมายสำหรับเด็ก ณ ชั้น 15 ไว้บริการสำหรับกลุ่มครอบครัวและคุณหนูโดยเฉพาะ

โรงแรมฯยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติให้บริการตลอดวัน ห้องอาหารเมดิเตอเรเนียน ห้องอาหารจีน ล็อบบี้เลาจน์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ บิสสิเนสเซ็นเตอร์ และบริการรถรับ-ส่ง เป็นต้น นอกจากนี้ โรงแรมฯพร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงและงานประชุมด้วยห้องสุรศักดิ์แกรนด์บอลรูมที่มีขนาดใหญ่กว้างขวางสามารถรองรับได้ถึง 600 ท่าน ห้องจัดเลี้ยง 3 ห้อง และห้องประชุม 2 ห้อง บนพื้นที่รวม 1,200 ตารางเมตร โดยทุกห้องได้รับการออกแบบให้ได้รับแสงธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน พร้อมรองรับทุกความต้องการด้วยหัวใจแห่งการบริการ
ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ 02 212 3738 หรือ
อีเมล์ rsvnm@eastingrandsathorn.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.eastingrandsathorn.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 212 3686 Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok