Flower Show 2011 ครั้งที่ 25 โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม 54

โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ เตรียมเนรมิตสวนดอกไม้งดงามอย่างอลังการไว้ให้คุณได้ชื่นชมกับงานแสดงดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 25 หรือ "Flower Show 2011" รับรองว่างานนี้คุณจะตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดงดอกไม้สุดอลังการที่บานสะพรั่งทั่วทั้งโรงแรม

ที่สำคัญคุณยังสามารถมาค้นหาไอเดียการจัดแต่งดอกไม้และสวนที่บ้าน ซึ่งออกแบบโดยเหล่าดาราและเซเลบริตีชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นไอเดียตกแต่งตู้ปลา ดูดวงกับสุดยอดหมอดูแชมป์ประเทศไทย และช็อปปิ้งกับมหกรรมสินค้ามากมาย

ไฮไลต์ในงาน ถูกออกแบบอย่างเหมาะเจาะสำหรับการจูงมือครอบครัวหรือเพื่อนฝูงมาเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ไฮไลต์เด็ดๆ ก็เช่น การเอาใจวัยรุ่นด้วยคอนเสิร์ตการกุศลสุดพิเศษของ 4 ศิลปินสุดฮอตจากเวทีเดอะสตาร์ 7 กับคอนเสิร์ต "เดอะสตาร์ 7" นำทีมเรียกเสียงกรี๊ดโดยตูมตาม-ยุทธนา นท แอมป์-สิริพงศ์ และซิลวี่-ภาวิดา แท็กทีมขนเพลงสุดฮิตพร้อมพลังเสียงคุณภาพระดับประเทศที่สร้างปรากฏการณ์ชนะใจคนไทยนับล้านมาแล้ว โดยทั้ง 4 คนจะมาผนึกกำลังจัดเต็มความสนุกในรูปแบบใกล้ชิดกว่าที่เคย

คอนเสิร์ตเปิดแสดงรอบเดียวเท่านั้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 - 20.00 น. ณ เลิศวนาลัยบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ บัตรราคา 1,000, 1,500, 2,000 และพิเศษราคา 3,000 บาท สำหรับโอกาสถ่ายภาพคู่กับ 4 เดอะสตาร์

งานนี้นอกจากจะสนุกสนานแล้วยังจะอิ่มบุญอีกด้วย เพราะรายได้ทั้งหมด จะนำมอบเพื่อการกุศลแก่มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง "Wishing Well Foundation" เพื่อทำความฝันของเด็กๆที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งให้เป็นความจริง รวมทั้งอีกส่วนหนึ่งจะนำไปปลูกป่าชายเลนผืนใหม่ ที่ ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม เริ่มจองบัตรวันที่ 3 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
alt สำหรับคนที่ชอบด้านโหราศาสตร์ งานนี้เอาใจคุณเต็มๆ กับมหกรรมการพยากรณ์การกุศล โดยสุดยอดเซียนนักพยากรณ์คิวทองผู้ชนะการแข่งขัน "ศึกชิงจ้าวหมอดู" ประจำปี 2553 และ 2554 รวม 7 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ดาริฑกา ไพรสนฑ์ (อ.ต่าย ไพ่ทาโรต์), คณินพัทธุ์ เอี่ยมตระบุตร (อ.แบงค์ สเกทช์กรรม ขยำกระดาษ), วรางคณา อัชชะกิจ (อ.วั้ง พลังจิต จตุรธาตุ), ศุภชัย อนุที (อ.หนุ่ม หมอดูเทวดา), ปานชีวา ทิตาวีร์ (อ.เดียร์ Ms. Angel), อภิชาติ มะลิลา (อ.มดดำ ยิปซีคาราวาน) และปุญญชา ญาณปภัสสร (อ.อ้าย พลังกายทิพย์ สกัดกรรม) ได้ยกทีมขนศาสตร์การพยากรณ์ขั้นเทพมาทำนายดวงชะตาในงาน ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน -2 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 - 18.00 น. โดยบัตรพยากรณ์ราคา 1,000 บาทต่อครั้ง

พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดรับสมัครการแข่งขัน ประกวดสวนภายใต้แนวคิด "สีสันสวนสวย 25 ปีงานดอกไม้" สำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 28 กันยายน 2554 เวลา 09.00 - 18.00 น. ผู้ชนะจะได้เข้าประทานรับถ้วยรางวัลจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ โดยเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่วันนี้-15 กันยายนนี้
ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับคนที่เลี้ยงน้องหมาล่ะก็ พาเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยมาประกวดแฟชั่นชุดแต่งกายสุนัขคู่เจ้าของในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นกัน ให้คุณบรรเจิดไอเดียแต่งตัวให้น้องหมาแสนรักและตัวคุณ แล้วมาวาดลวดลายซุป'ตาร์แฝดเหมือนในคอนเซ็ปต์ "คู่ซี้ต่างไซส์สไตล์โมเดิร์น" บนแคตวอล์กแฟชั่นที่น่ารักที่สุดในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 - 17.00 น. ณ ห้องเลิศวนาลัยบอลรูม ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

ทั้งนี้ยังจะได้พบกับตลาดนัดคนรักสุนัขพร้อมสินค้าและบริการต่างๆมากมายเพื่อเพื่อนซี้สี่ขา อย่าลืมพาน้องหมาแสนรู้มาสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนใหม่เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์ พร้อมเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ และถ่ายภาพประทับใจของคุณกับน้องหมาคู่ซี้ในบรรยากาศสวนสวยเขียวขจีล่ะ โดยบัตรเข้าชมการประกวดแฟชั่นชุดแต่งกายสุนัขคู่เจ้าของ ราคา 200 บาทต่อท่าน

นอกจากนี้ ยังมีการ "ประกวดสุดยอดปลาหมอสีและตกแต่งตู้ปลา" โดยเปิดรับสมัครผู้ร่วมแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้-28 กันยายนนี้ และการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2554 โดยมีค่าสมัครประกวดปลาหมอสีตัวละ 1,000 บาท เพื่อชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ
การมาเที่ยวงานดอกไม้ประจำปีนี้ นอกจากคุณจะเพลิดเพลินแล้วยังจะสุขใจด้วย เพราะรายได้จากการจัดงาน รวมถึงรายได้จากบัตรเข้าชมงานต่างๆ จะมอบให้แก่มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง เพื่อช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็ง และส่วนหนึ่งจะนำไปปลูกป่าชายเลนผืนใหม่ให้แก่แผ่นดินไทย เพื่อช่วยลดการกัดเซาะชายฝั่งทะเลและเพิ่มแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำ ที่ ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม สนใจชมมหกรรมการแสดงดอกไม้การกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ได้ในวันที่ 29 กันยายน-2 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. สนใจแวะไปชมกันได้ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับที่ 2,668 8-10 กันยายน พ.ศ. 2554