ชอปสำราญแลนด์แดนไอที คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 วันที่ 22 - 25 มีนาคม 2555 @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ชอปสำราญแลนด์แดนไอที เพิ่มสีสันความสนุกสนานของเทคโนโลยี ด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ
  • จัดแข่ง “Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart” 
  • ประชันสุดยอดแห่งการเหนี่ยวชิงแชมป์ประเทศไทย
  • เปิดเวทีคอมมาร์ตเฟ้นหา “Net Gen TJ Search” 
  • กระหน่ำทั้งงานด้วยโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม 
ครั้งนี้ ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้งเนื่องจาก สินค้าที่คอมมาร์ตจะนำมาจำหน่ายในงานมีหลากหลาย รุ่นและยี่ห้อ อาทิ อัลตร้าบุ๊ก กว่า 10 รุ่น แท็บเล็ตกว่า 15 ยี่ห้อ 30 รุ่น สมาร์ทโฟนกว่า 6 ยี่ห้อชั้นนำ และ แอพพลิเคชั่นที่สนุกสนานและได้ความรู้ รวมทั้งของแจกมากมายภายในงาน

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012
ส่วนการจัดกิจกรรมอบรมฟรี Workshop ที่น่าสนใจ จะเน้นที่การใช้งานแอพพลิเคชั่นกับแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟนให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อาทิ มหันตภัย 2012 ไวรัสบนสมาร์ทโฟนระวังโดนล้วงของลับ, แอพพลิเคชั่นการเลี้ยงลูก เป็นต้น

มีกิจกรรม Big Bonus ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ นิสสัน มาร์ซ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่มียอดชอปสูงสุดในงานรับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเซีย ไป-กลับ กรุงเทพฯ - ฮ่องกง

การแข่งขันเกมส์ชิงรางวัลต่างๆ อาทิ Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart ชิงแชมป์ประเทศไทย ชนะเลิศรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ - บาหลี

เกมส์คอมมาร์ต สำราญโชว์ ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป- กลับในประเทศ และรางวัลอื่นๆ

พบกันในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012ระหว่างวันที่ 22 - 25 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com