money expo มหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 17-21 พ.ค. 55

     ในปีพ.ศ. 2555 มหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 12 MONEY EXPO 12 จัดขึ้น IMPACT เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์1และ2ในวันที่ 17 ถึง 21 พฤษภาคม 2555 โดยในวันเปิดงาน MONEY EXPO วันที่ 17 พ.ค. จะเปิดในเวลา 12.00น. - 21.00น. และในวันที่ 18,19,20,21 พ.ค. จะเปิดในเวลา 10.00น. - 21.00น.

     ในงาน MONEY EXPO ภายในงานรวบรวมตลาดของการเงิน การลงทุน การค้าทองคำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยร่วมกันระหว่าง ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุนรวม บริกษัทค้าทองคำ โกลด์ฟิวเจอร์ส บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย ฯลฯ จัดรายการโปรโมชั่นขึ้นภายในงาน MONEY EXPO เพื่อให้ผู้เข้าชมงานที่เป็นประชาชนทั่วไป นิติบุคคล ธุรกิจเอสเอ็มอีตัดสินเชื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน การลุงทุนต่างๆ ที่มีบริการเกิดขึ้นภายในงาน MONEY EXPO ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว และยังมีผู้เชียวชาญให้คำปรึกษษด้านการเงิน การลงทุนต่างๆภายในงานอีกด้วย

ภายในงาน MONEY EXPO ครั้งที่ 12 นี้จัดแบ่งโซนออกเป็น 5 โซนด้วยกัน ได้แก่

  • โซนท่องเที่ยว : เลือกสรรแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดคุ้มโดนใจ พร้อมตั้วเครื่องบินในราคาพิเศษ
  • โซนต่อยอดความั่งคั่ง WEALTH MANAGEMENT : พบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุน ทุกรูปแบบ
  • โซนตลาดการเงิน สินเชื่อ เงินฝาก ประกัน : พบบริการทางการเงินครบวงจร สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต เงินฝาก ดอกเบี้ย ประกันภัยต่างๆ
  • โซนตลาดทุน หุ้น ทอง กองทุน : พบบริการการลุงทุนทุกรูปแบบ หุ้นปันผล หุ้นเก็งกำไร กองทุนรวม กองทุนทองคำ ทองคำแท่ง โกลด์ฟิวเจอร์ส กองทุนระยะสั้น กองทุนระยะยาว
  • โซน SME ช้อปปิ้งสินค้า ปรึกษา SME : ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาโดยเฉพาะในราคาพิเศษสุด พร้อมเปิดคลินิกเฉพาะธุรกิจSME ให้คำปรึกษาธุรกิจSMEแบบครบวงจร
MONEY EXPO 12
มหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 12 MONEY EXPO 12
      MONEY EXPO 2012 ธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ 232 แห่งเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ชูแคมเปญเด่น เด่น คือ กู้ทันใจดอกเบี้ยเริ่มต้น0%, ลงทุนต่อยอดความมั่งคั่ง และยังมีการร่วมสนุกชิงรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5, รถยนต์นิสสัน อเมรา, รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่, ทองคำแท่ง, สร้อยคอทองคำ, จี้ทองคำแท้, iPhone4s, iPad3, LED TV, แพ็กเกจท่องเที่ยวที่พักสุดหรู เป็นต้น