งานมหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา ประจำปี 2555 ถึง 31 ม.ค 2555

งานมหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา ประจำปี 2555 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 2555 - 31 ม.ค 2555  ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์พัทยา จังหวัดชลบุรี การแสดงการบินหมู่บอลลูนอากาศร้อน (Hot air balloon) จากทั่วโลกที่มาชุมนุมกัน การแสดงบอลลูนแฟนซีที่ชนะเลิศการประกวด “My Favorite Balloon of the Year” ในงานบอลลูนระดับโลก รวมถึง Balloon Night Glow และ การแสดง Light and Sound Model Balloon เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามตระการตาของบอลลูนแฟนซีหลากหลายรูปแบบ


การแสดงการบินหมู่บอลลูนอากาศร้อน (Hot air balloon) จากทั่วโลกที่มาชุมนุมกัน การแสดงบอลลูนแฟนซีที่ชนะเลิศการประกวด “My Favorite Balloon of the Year” ในงานบอลลูนระดับโลก รวมถึง Balloon Night Glow และ การแสดง Light and Sound Model Balloon เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามตระการตาของบอลลูนแฟนซีหลากหลาย รูปแบบ
มหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยาและเทศกาลอาหาร 5 ภาค อีกครั้งกับบอลลูนจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันแต่งแต้มสีสันเหนือฟ้าเมืองพัทยา ทั้งแฟนซีบัลลูนและบอลลูนรูปทรงหยดน้ำกว่า 30 ลูก ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด สนุกกับกิจกรรมการบินตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน และอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังทั่วภูมิภาค ภายในงานจะได้พบกับบอลลูนหลากสีสันรูปทรงแปลกตา จากประเทศแถบยุโรปและเอเชียกว่า 10 ประเทศ ขณะเดียวกันก็มีการแข่งขันร่มบิน การแข่งขันกระโดดร่ม การบินผาดโผน การแข่งขันว่าวนานาชาติ การแข่งขันเครื่องบินบังคับ การแสดงม้า การแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก การแสดงดนตรี ฯลฯ