รร คอนราด รุกเปิดคอนราดแห่งที่ 2 ในไทยที่ เกาะสมุย

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ รุกเปิดคอนราดแห่งที่ 2 ในไทยที่เกาะสมุย ต้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมทุ่มร่วมพันล้านบาทรีโนเวตใหญ่ ทั้งผนึกออล ซีซั่นส์ เพลส จัดกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษ "ASP Club" ลุ้นรางวัลใหญ่พักฟรี 8 คืนที่โรงแรมคอนราดแห่งใดก็ได้ในโลก ทั้งมอบส่วนลดตั้งแต่ 15-30% จาก 250 ร้านค้าของโรงแรมและภายในอาคารออล ซีซั่นส์
นายวินเซนต์ เมอร์คูริโอ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เผยว่าโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เตรียมเปิดตัวโรงแรมคอนราด แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ที่เกาะสมุย ภายในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ด้วย ซึ่งโรงแรม คอนราด สมุย จะมีห้องพักในแบบวิลล่าทั้งหมด 79 วิลล่า รวมทั้ง กลุ่มโครงการ ออลซีซั่นส์ เพลส ยังเตรียมแผนที่จะปรับปรุง(รีโนเวต) โรงแรม คอนโดมิเนียมและร้านอาหารต่างๆ เพื่อสร้างความหรูหราเพิ่มขึ้น ภายใต้งบลงทุนราว 500-1,000 ล้านบาท
นอกจากนี้โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯยังได้ร่วมมือกับกลุ่มอาคารออลซีซั่นส์ เพลส ซึ่งเป็นธุรกิจภายใต้บริษัทออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษ "ASP Club" (สมาชิก ออล ซีซั่นส์ เพลส) เพื่อฉลองการครบรอบ 8 ปีของการเปิดให้บริการของโรงแรม และตอกย้ำความเป็นแบรนด์หรู ที่เป็นเจ้าของกิจการอาคารสูงเพื่อการพาณิชย์และโรงแรมหรูหราระดับห้าดาวในกรุงเทพฯ
โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการลุ้นรางวัลใหญ่พักฟรี 8 คืนที่โรงแรมคอนราดแห่งใดก็ได้ในโลกพร้อมตั๋วเครื่องบินสำหรับ 2 ท่าน โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องสะสมแสตมป์ให้ครบ 8 ดวงลงใน 'Conrad Passport' ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 นี้ ซึ่งเมื่อใช้จ่ายครบทุก ๆ 888 บาท ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะมีทั้งลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมและผู้ที่ทำงานอยู่ภายใน ออล ซีซั่นส์ เพลส คอมเพล็กซ์
ทั้งนี้บัตรสมาชิกจะแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับไดมอนด์ ซึ่งสมาชิกจะมาจากการรับเชิญเท่านั้น และระดับโกลด์ โดยสมาชิกระดับไดมอนด์ จะได้รับส่วนลด 25% ส่วนระดับโกลด์ รับส่วนลด 15% จากอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าภายในโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ รวมถึงการรับส่วนลดเบื้องต้น 30% จากร้านค้าต่างๆ ภายในออล ซีซั่นส์ เพลส รวมกว่า 250 ร้านค้า อาทิ ร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ร้านแฟชั่น ร้านไวน์ เครื่องเพชร เป็นต้น พร้อมยังจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองภายใต้ชื่อ "CEREBR8 ASP Club Launch & 8 Years of Luxury with Conrad Bangkok" โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ มร. กวน มู่ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานด้วย
ด้านนายแฟรงค์กี้ เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าในช่วงแรกของการเปิดตัวบัตรนี้ ผู้ที่เป็นสมาชิกบัตรจะครอบคลุมถึงผู้เช่าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในออลซีซั่นส์เพลสก่อน และหลังจากนี้อีกไม่นานเราก็มีแผนจะขยายผลออกไปให้ครอบคลุมย่านใกล้เคียง รวมทั้งย่านธุรกิจหลัก ๆ ของกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่าให้แก่บัตรนี้ ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อผลประโยชน์ที่จะมากขึ้นของสมาชิกเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันอาคารออลซีซั่นส์ ประกอบไปด้วยอาคารสำนักงาน 3 แห่ง อาคาร Retail Mall และอาคารโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และในปัจจุบัน มีผู้เช่าพื้นที่อยู่รวมทั้งสิ้นกว่า 250 ราย และในแต่ละวันมีจำนวนผู้เช่าและใช้บริการทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับที่ 2,660  11 - 13  สิงหาคม พ.ศ. 2554