Central International Watch Fair 2011 ถึง 27 ก.ย. 54 รวมแบรนด์กว่า 180 นาฬิกาหรูระดับโลก

งาน Central International Watch Fair 2011 งานนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2554 นาฬิกาฝังเพชร ประดับทอง สุดยอดนาฬิกาแบรนด์หรู


ห้างเซ็นทรัล พร้อมจัดงานสุดยอดมหกรรมนาฬิกาแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ในงาน “Central International Watch Fair 2011” รวบรวมนาฬิกาหรูระดับโลก กว่า 180 แบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท มาจำหน่าย ณ ดิ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 24 ส.ค. - 27 ก.ย. 54 พร้อมเปิดตัวนาฬิกาล้ำค่าเรือนไฮไลท์ “เพียเจต์ ไลม์ไลท์ กันดารา” มูลค่า 62 ล้านบาท เจิดจรัสบนข้อมือ “คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล เคียงข้างคู่หมั้น “นายพลดอลลาร์” พล.ต.พัชร รัตตกุล สวมแบรนด์หรู “ซาการ์ เลอ คารูเซล” มูลค่า 12.7 ล้านบาท ขณะที่ดาราฮอต “ชมพู่-อารยา” สวมเรือนเด่น “แฟรงค์ มูลเลอร์ ดับเบิ้ล มิสทรี โฟร์ซีซั่น” มูลค่า 3.2 ล้านบาท ควงคู่พระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” สวมนาฬิกา “โฆรุ่ม โกลด์เด้น บริดจ์ ออโตเมติก” มูลค่า 2.1 ล้านบาท

ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้ริเริ่มจัดงานแสดงนาฬิกาประจำปีขึ้นในประเทศไทย โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่า งาน Central International Watch Fair เป็นสุดยอดงานมหกรรมนาฬิกาแห่งภูมิภาคเอเชีย ที่ไม่เพียงได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติเท่านั้น แต่ยังได้รับความไว้วางใจจากค่ายนาฬิกาชั้นนำ ต่างรอที่จะนำนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ และนาฬิกาเรือนหรูระดับมาสเตอร์พีซมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้เสมอ

“สำหรับปีนี้ ห้างเซ็นทรัลฯยังคงคัดสรรนาฬิกาเรือนเด่นที่สุด คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดหลากหลายสไตล์ และรุ่นหายาก ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ส่งตรงจากงานบาเซิลเวิลด์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งในปีนี้กระแสความนิยมนาฬิกาในรูปแบบเรียบหรู คลาสสิก จะมาแรง รวมไปถึงนาฬิกากลไกที่ไม่สลับซับซ้อนมาก หรือนาฬิกาแบบย้อนยุคเรโทร (Retro) ก็มีผลิตออกมาจำหน่ายและเปิดตัวในงานนี้หลายแบรนด์

สำหรับการเปิดงานอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธที่ 24 ส.ค. 54 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังมี Exclusive Brands ระดับโลก ที่นำมาจัดแสดงในประเทศไทย เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ได้แก่ Louis Erard, Maitres du Temps, Montblanc, Sarcar ฯลฯ

เชิญสัมผัสสุดยอดศิลปะแห่งกาลเวลา คอลเลคชั่นใหม่ที่สุด พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน “Central International Watch Fair 2011” รอบพรีวิววันที่ 12 - 23 ส.ค. 54 ที่บริเวณล็อบบี้เลาจน์ และโถงเปียโน ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเปิดงานอย่างเป็นทางการ วันที่ 24 ส.ค. - 27 ก.ย. 54 เวลา 10:00-22:00 น. ณ ดิ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา